ทางเข้า UFABET

 

เซาธ์เกตยกนิ้วผลงานแข้งสิงโต

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษพอใจอย่างมากกับผลงานลูกทีมแม้ว่าจะปรับทีมและเป็นหน้าใหม่เกือบทั้งหมดก็ตาม

สิงโตคำราม เปิดเวมบลีย์ถล่มเอาชนะ เวลส์ ไปได้ 3-0 ในเกมกระชับมิตรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยได้ประตูจาก โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน, คอเนอร์ คอดี้ และ แดนนี่ อิงส์

โดยทางนายใหญ่ ทรี ไลออนส์ กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมานักเตะทำผลงานได้ดีมากๆ แม้ว่าส่วนใหญ่จะไม่เคยลงเล่นร่วมกันมาก่อนก็ตาม

"ผมคิดว่าบรรดานักเตะทำได้ดีมากๆ มันเป็นเรื่องยากสำหรับทีมใหม่ที่ลงสนามเล่นด้วยกันโดยไม่มีประสบการณ์มากนัก มันราบรื่นเท่าไหร่ในช่วงต้นแต่เราค่อยๆ เข้าไปสู่เกม

"บรรดานักเตะมองเห็นถึงปัญหาในเรื่องแท็คติกที่ เวลส์ เล่นงานเราในตอนที่พวกเขาเริ่มกดดันและผมคิดว่าเราจบได้อย่างแข็งแกร่ง"

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ ทางเข้า ยูฟ่าเบท ที่ให้เราได้นำข่าวมาเผยแพร่

ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมพนันออนไลน์

UFABET เล่นบอลวันนี้

เทคนิคตามดูผลบอล