เหตุผลหลัก!

เหตุผลหลัก! สิโรจน์ เปิดใจเลือกซบพีที ประจวบเพราะ ‘โค้ชวัง’
Avatar yongyong  6 มิ.ย. 2018 5,046
แชร์
สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยของ ประจวบ เอฟซี เปิดใจถึงเหตุผลสำคัญที่ช่วยในการตัดสินใจย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด มาอยู่กับ “ต่อพิฆาต” ในเลกสอง

หัวหอกวัย 25 ปี ปิดฉากชีวิตค้าแข้งในถิ่น “กิเลนผยอง” หลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2018 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ประจวบ ในเลกสองพร้อมประเดิมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย
“ผมยินดีกับการมาร่วมทัพพีที ประจวบเอฟซีครั้งนี้ เพื่อนๆทุกคนน่ารักกับผม”
“ผมคิดว่าที่นี่เหมาะกับผม นอกจากตัวผมแล้ว ครอบครัวผมก็มีส่วนร่วมในการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย และต้องยอมรับว่า โค้ชวัง-ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เป็นอีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมเลือกย้ายมาที่นี่ เพราะพี่วังชอบผมตั้งแต่ตอนพี่วังคุมนครปฐมไปเจออุบลจนเชียร์ให้ผมได้ติดทีมชาติ”

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่  ทางเข้า UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมพนันออนไลน์

UFABET เล่นบอลวันนี้

เทคนิคตามดูผลบอล