ยังไม่รู้อนาคต!


 ยังไม่รู้อนาคต! เวนเกอร์ ตอบคำถามถึงอาชีพกุนซือ หลังวางมือจาก อาร์เซน่อล

naddanai naddanai  23 เม.ย. 2018 1,041

แชร์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังเกมเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 4-1 โดยบอกว่าตัวเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไป รู้แค่ว่าช่วงเวลาที่เหลือกับทีมปืนใหญ่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

“ผมเองก็ยังไม่รู้หรอกนะ ณ ตอนนี้ผมยังมีสมาธิเต็มที่อยู่กับที่ที่ผมอยู่มาด้วยตลอด ความจงรักภักดีกับสโมสรของผมจะคงอยู่ไปจนถึงวันสุดท้ายที่ผมอยู่ที่นี่ ไว้เดี๋ยวเราค่อยมารอดูกันดีกว่า” เวนเกอร์ กล่าว

“ผมมีความทรงจำและสร้างประวัติศาสตร์เอาไว้มากมายกับสดมสรแห่งนี้ เมื่อมองไปถึงจำนวนเกม พรีเมียร์ ลีก, ยูโรเปี้ยน คัพ และ เอฟเอ คัพ ที่เราได้ผ่านรวมกันมา เราได้บันทึกหน้าประวัติศาสตร์ เมื่อมองย้อนไปยังวันที่ผมเพิ่งมาที่นี่ ผมก็คิดว่าเรามาด้วยกันได้ไกลมากๆ แล้ว”

สำหรับ เวนเกอร์ เพิ่งจะประกาศวางมือกับ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ นับเป็นการยุติบทบาทที่ทำมาอย่างยาวนาน 22 ปี ซึ่งก็นับว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ ลีก

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetcorp.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมพนันออนไลน์

UFABET เล่นบอลวันนี้

เทคนิคตามดูผลบอล