เว็บพนันบอลที่ดีที่สุด

แทงบอลสเต็ป การต่อราคาและวิธีคิดเงินบอลสเต็ป

ในส่วนของการแทงบอล หรือวิธีการเล่นบอลออนไลน์ บนเว็บนั้น หลายท่านคงจะพอทราบกันดีอยู่แล้วว่า มีวิธีการเล่นอย่างไร แต่จะมาตกม้าตายกันเยอะ ก็จะเป็นในเรื่องของ การดูราคาบอล นี่แหละมั้งครับ และนี่จึงเป็นที่มา ที่เรามาเจอกันในวันนี้ ผมจะมาอธิบายเกี่ยวกับวิธีการดูราคาบอล ราคาต่อ ราคารอง และวิธีคิดเงิน ในการแทงบอลสเต็ป ว่ามีหลักการอย่างไรบ้าง โดยจะเริ่มด้วยการดูราคาบอล ซึ่งราคาต่างๆ ก็มีดังนี้ครับ ถ้าเสมอ คือ ไม่มีใครต่อให้ใคร เริ่มเกมปกติ จะนับตามผลตามสกอร์ที่จบ แบบเต็ม เช่น ครึ่งลูก หนึ่งลูก ลูกครึ่ง สองลูก ผลการแข่งขันจบที่เท่าไร ให้นำไปคิดกับราคาที่กำหนดไว้ เช่น หากว่าในเกมแมทนั้นทีม A มีการต่อราคาอยู่ที่ครึ่งลูกให้กับทีม B ผลออกมาทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 แต่ทีม A ต่อได้ครึ่งลูก 0.5 ก็จะกลายเป็น 1- 1.5 ฝ่ายที่เป็นรองอย่างทีม B ก็จะฝ่ายชนะ เพราะทีม A นั้นต่อให้ครึ่งลูก แบบควบ เช่น ครึ่งควบลูก ลูกควบครึ่ง เสมอควบครึ่ง ในกรณีแบบนี้ ให้เราเอาเงินที่เราลงทุนนั้นแบ่งออก เป็นสองส่วน เมื่อแบ่งได้ 2 ส่วนเท่าๆกันแล้วนั้น ยกตัวอย่างเช่น เรามีทุน 200 บาท ทีม A ต่อ เสมอควบครึ่ง ให้ ทีม B เราเลือกต่อทีม A อยู่ 100 บาท ก็จะเหมือนกับว่าเราเอาเงิน 100 บาท มาแบ่งครึ่งเล่น แล้วเลือกเล่นที่ราคาเสมอ 50 บาท และราคาครึ่งลูก 50 บาท ก็จะได้เป็น 100 บาท คือที่เราเล่นเสมอควบครึ่ง ลบกับ 50 บาท ที่ลงเดิมพันไปในราคาบอลเสมอ และให้เราลบออกอีก 50 บาทในราคาบอลครึ่งลูก ผลที่ออกมาถ้าทีม B เสมอกับ ทีม A เราก็จะเสีย 50 บาท เพราะ 50 บาทแรกเล่นที่เราคาเสมอ ก็จะออกเจ๊ากับอีก 50 บาท ที่เราเล่นแบบราคาครึ่งลูก สรุปได้ว่าเราเสียครึ่งหนึ่งของที่เราเล่น แต่ถ้าเรารองทีม A อยู่ 50 บาทแรก เราเจ๊า สูตรนี้เป็นสูตรที่บรรดาเซียนบอล ใช้กันหลายท่าน การันตีการได้กำไร ค่อนข้างดี โอกาสแพ้ก็มี แต่ก็น้อยมาก โอกาสที่จะได้กำไรสูงถึง 60 % และรับรองเลยว่าต้องได้เงินแน่ ๆ แต่ถ้าใครยังไม่เคยเล่น ก็สามารถนำสูตร เว็บพนันบอลที่ดีที่สุด ไปใช้ หรือจะปรับลดอัตราการเดิมพัน เงินเดิม พัน ตามสะดวก ได้ตามกำลังทรัพย์ เช่นกัน คราวนี้ เราจะมาดูกันว่า การแทงบอล 1 บิล เราต้องลองใช้อัตราคูณด้วย สมมติว่า แทง แมนยู ต่อ 5 อัตราคูณ 2.0 แทง ลิเวอร์พูล รอง 5 อัตราคูณ 1.9 แทง อาร์เซน่อล ต่อ 5 อัตราคูณ 2.1 แทง เชลซี ต่อ 5/1 อัตราคูณ 1.9 แทง เมนซิตี้ ต่อ 5/2 อัตราคูณ 2.3 เมื่อกลับมาดูที่สถิติ ทีม 1, 2, 3, 5 นั้นที่ ทางเข้า เว็ปแทงบอลออนไลน์ ลงเก็งไว้เข้าหมด แต่ว่าทีมที่ 4 นั้นมีปัญหา แสดงว่าเจ๊งแน่ ๆ แต่ว่า บิลที่ลงเล่นทีมที่ 4 ไว้ ทั้งหมด 6 ชุด ที่แทงไป 100 บาท สามารถ เอามาคูณได้เลยทันทีดูแล้ว จะได้กำไรหลักพันเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมพนันออนไลน์

UFABET เล่นบอลวันนี้

เทคนิคตามดูผลบอล