โหลดบาคาร่าออนไลน์

โต๊ะบอลเปิดมา จะมีรายได้ จากไหน

คำตอบ ก็คือ ในการเล่นเราเล่น 100 บาท เราจะไม่ได้เต็มทั้ง 100 บาทแต่ว่าเราจะต้องเสียค่าน้ำจิ้ม ให้กับโต๊ะพนัน แต่ถ้าเราเสียเราจะเสียเต็ม ราคาต่อรองแบบต่อลูก จะต้องมีราคาต่อเงินตามท้ายด้วย เช่น ครึ่งลูกลบสิบ ตรงลบสิบ คือราคาต่อเงิน ราคาต่อเงินมี 4 แบบดังนี้
1. เสมอ หรือ ขาว ในกรณีต้องบอกด้วย ว่าเสมอทีมใด เช่น เสมอเชลซี หรือ เชลซีต่อขาว ใครเล่นเชลซี ถ้าได้จะคิดเงินในอัตราแทง 5 ได้ 4 ส่วนทีมรองจะได้เต็ม แทง 5 ได้ 5 ใช้ในกรณีที่ต่อลูกแล้ว ทีมต่อยังได้เปรียบ อยู่แต่ว่าไม่มากนัก
2.-10 (ลบสิบ) ทีมที่ต่อและรอง จะคิดเงิน ในอัตราส่วนเท่ากันคือ แทง 5 ได้ 4.5 หรือแทง 10 ได้ 9 ใช้ในกรณีที่ต่อลูกแล้ว สองทีมไม่ค่อย ได้เปรียบเสียเปรียบกัน
3.+10(บวกสิบ) ทีมต่อ จะคิดเงินในอัตราส่วน แทง 11 ได้ 8 ส่วนทีมรองจะคิดเงินในอัตราส่วน แทง 9 ได้ 10 เช่น รองแมนยูในราคา +10 ไว้ 100 บาท แต่เวลาเสียเรา จะเสียแค่ 90 บาท ใช้ในกรณีที่สองทีมฟอร์มต่างกันมาก ๆ ต่อลูกแล้ว ก็ยังต่างกันมากอยู่

4.-5(ลบห้า) ฝ่ายต่อจะคิด ในอัตราส่วน แทง 5 ได้ 5 ฝ่ายรองจะคิด ในอัตราส่วน แทง 5 ได้ 4 ใช้ในกรณีที่ต่อลูกแล้วฝ่ายรอง ดูได้เปรียบนิด ๆ
ในการที่เราจะเล่น แทงบอลออนไลน์ หรือ โหลดบาคาร่าออนไลน์ นั้น ต้องคำนึงด้วยว่า เว็บไซต์เหล่านี้ มีความมั่นคงหรือไม่ แค่นี้ทุกท่านก็สามารถ เล่นได้แบบสนุกสนาน แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมพนันออนไลน์

UFABET เล่นบอลวันนี้

เทคนิคตามดูผลบอล