แนะนำเว็บที่ดีที่สุด

การเดิมพันสูงต่ำ

ผู้เล่นอาจวางเดิมพันว่าไพ่ (มังกรหรือเสือ) จะมีแต้มสูง (มากกว่า 7) หรือต่ำ (น้อยกว่า 7) การเดิมพันนี้มีไพ่ 6 ใบที่ถือว่าแต้มสูง (8,9,10,J,Q,K) และไพ่แต้มต่ำ 6 ใบ (เอซ,2,3,4,5,6) ผู้วางเพิมพันจะชนะถ้าทายแต้มสูงต่ำได้ถูกต้อง และจะแพ้เดิมพันหากทายผิด หากแต้มออกมาเสมอที่ 7 ผู้เล่นจะเสียเดิมพันเช่นกัน คาสิโนมีความเป็นต่ออยู่ที่ร้อยละ 7.69 ในการวางเดิมพันนี้

เรายังมีข้อมูลที่เยอะแยะมากมาย นอกเหนือจากที่เรานำมาให้ท่านดูวันนี้ เพียงท่านคลิกเข้าที่เว็บ UFA888 ของเรา เราจะพาท่านรวยไปด้วยกันกับเรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมพนันออนไลน์

UFABET เล่นบอลวันนี้

เทคนิคตามดูผลบอล